เหล็ก S45C

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  14020 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหล็ก S45C

เหล็ก S45C Carbon Steel Round Bars

ลักษณะทั่วไป
เป็นกลุ่มเหล็กกล้าคาร์บอนปานกลางสามารถใช้งานได้อย่างกว้างขวาง ทั้งงานโครงสร้าง งานเครื่องจักรกล งานแม่พิมพ์ รวมทั้งชิ้นส่วนในเครื่องยนต์จัดเป็นกลุ่มเหล็กที่มีคุณสมบัติที่ดีในหลายด้าน ทั้งความแข็ง ความเหนียวและยังสามารถอบชุบเพื่อเพิ่มความแข็งแรงได้อย่างน้อย 55 HRC และยังสามารถชุบอินดักชั่นได้มีความสารถในการทุบขึ้นรูปได้ดีมาก

การใช้งาน
สามารถใช้งานได้หลายชนิดทั้งงานแม่พิมพ์พลาสติก ชิ้นส่วนประกอบแม่พิมพ์ ชิ้นส่วนเครื่องจักรกลต่างๆ เช่น เพลาข้อเหวี่ยง ข้อต่อ ลูกกลิ้ง ลูกรีด แกนไฮดรอลิก กระบอกไฮโดรลิก ที่ต้องการความประหยัดทางต้นทุนการผลิต

การชุบแข็งผิว
สามารถทำได้ทั้งวิธีการชุบแข็งผิวด้วยเปลวไฟ และชุบอินดักชั่น โดยการอาศัยกระแสไฟฟ้าเหนี่ยวนำเพื่อให้เกิดความร้อนที่ผิวจากนั้นจึงทำการชุบแข็งเฉพาะผิว ซึ่งจะช่วยให้ผิวของเหล็กมีความแข็งขึ้น สามารถทนต่อการสึกหรอและการล้างได้ดี

การเคลือบผิวแข็งโครเมี่ยม
S45C สามารถทำฮาร์ดโครมได้ เมื่อทำการเคลือบผิวเสร็จแล้วจะต้องทำการอบคืนตัวที่อุณหภูมิ 180-260 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 4-6 ชั่วโมงเพื่อลดความเสี่ยงต่อการเกิดความเปราะเนื่องจากแก๊สไฮโดรเจน

คุณลักษณะ
เป็นเหล็กอะไหล่ ใช้ทำชิ้นส่วนเครื่องจักร และอื่นๆ ชุบแข็งด้วยเปลวไฟ หรือ อินดักชั่นได้ดี สามารถฟอร์จขึ้นรูปได้ ไม่เหมาะในการเชื่อมประสาน

การใช้งาน
ใช้ทำชิ้นส่วนเครื่องจักรกล เพลา,ล้อเฟือง และสลักเกลียว


Carbon Steel Round Bars

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้