สแตนเลส Duplex

Last updated: 1 มี.ค. 2567  |  4932 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สแตนเลส Duplex

สแตนเลส Duplex

กลุ่มดูเพล็กซ์ (Duplex) ถูก นิยามว่า Duplex เนื่องจากว่ามีโครงสร้างจุลภาคผสมกันระหว่างสองส่วนคือ เฟอร์ริติก และออสเทนนิติก  มีความแข็งแรงเป็นสองเท่าเทียบกับเกรดออสเทนนิติก และ รวมคุณลักษณะพิเศษที่ดีของสแตนเลสเฟอร์ริติก และออสเทนนิติกเข้าด้วยกัน จึงส่งผลทำให้มีความแข็งแรงมากเป็นพิเศษและทนการกัดกร่อนได้ดี เนื่องจากสแตนเลส Duplex จะมีส่วนผสมทางเคมีของ chromium, molybdenum และ nitrogen contents ที่สูง  เช่น Duplex 2205  , Duplex 2507 , Lean duplex , Standard Duplex , Super Duplex ,  Hyper duplex

สแตนเลส Duplex จะมีคุณสมบัติที่ดีมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับสแตนเลสกลุ่มออสเทนนิติก เกรด 304,316ทั่วไป เช่น ความแข็งแรงเป็น 2 เท่า ของกลุ่มสแตนเลส 304และ316 ความต้านทานของการกัดกร่อนที่ดีกว่า การเชื่อมที่ดีกว่า

ใช้สำหรับทำ ท่อส่งน้ำ,ใช้ในงานที่เกี่ยวข้องกับกรดPhosphoric acid,อุตสาหกรรมอาหาร,น้ำมัน,แก๊สธรรมชาติ,เหมืองแร่,ชิ้นส่วนสถาปัตยกรรม,อุตสาหกรรมเชื้อเพลิงชีวภาพ,อุตสาหกรรมระบบทางทะเล,ท่อส่งแรงดัน,ถังปฏิกรณ์ และอื่นๆ

รูปพรรณที่จำหน่าย:
แผ่นและเพลากลม 
สำหรับท่อสแตนเลส Duplex ต้องนำเข้า

ส่วนประกอบทางเคมีของ สแตนเลส Duplex 2205

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้